ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 21 คน )
เพศ
ชาย
66.67%
หญิง
33.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
57.69%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.08%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
7.69%
อื่นๆ
11.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
30.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
38.89%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
5.56%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.32%
พอใจมาก
42.11%
ปานกลาง
10.53%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
5.26%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
58.82%
ปานกลาง
5.88%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
35.00%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
30.00%
พอใจน้อย
5.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
29.41%
พอใจมาก
52.94%
ปานกลาง
5.88%
พอใจน้อย
5.88%
พอใจน้อยที่สุด
5.88%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
30.00%
ปานกลาง
5.00%
พอใจน้อย
5.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ . -